Có nên dùng thuốc giảm béo BVP ?

thuốc giảm cân BVP của Việt Nam ra đời như 1 cứu cánh cuối cùng cho các ai loay hoay mãi trong vòng tròn giảm cân không kết quả. Vậy thuốc giảm cân nhanh BVP liệu có đem đến hiệu nghiệm cho người thừa cân, béo phì?

f:id:nguyenduc37:20181109075211j:plain

Trong một viên nang thuốc giảm cân nhanh BVP có gì ?

Bài thuốc giảm béo bằng thảo thiên nhiên lưu truyền trong dân gian thuộc nguồn cảm hứng ban đầu cho công tác nghiên cứu viên uống giảm cân nhanh BVP. Thuốc có công dụng hoạt huyết, lưu thông máu, giảm cholesterol toàn phần, giảm triglycerid (mỡ của khối mỡ) đồng thời giúp hệ tiêu hóa tham dự thải mỡ và mẫu bỏ chất độc thông qua đường bài tiết. Thuốc giảm cân của Việt Nam BVP được cung cấp trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn GMP – WHO của tổ chức Y tế thế giới, được Viện Y Dược Học Dân Tộc Tp.HCM chứng minh lâm sàng đạt hiệu quả trên thân thể người thừa cân, béo phì lâu năm.

  • Thành phần chính có nguồn gốc từ thảo mộc thiên nhiên quý hiếm:

Đan sâm – 78,33 mg

Hà thủ ô đỏ – 156,67 mg

Hoàng tinh – 78,33 mg

Trạch tả – 156,67 mg

Sơn tra – 313,33 mg

Xuyên khung – 235,00 mg

Nghệ – 78,33 mg

Bạch phục linh – 78,33 mg

Cốt khí củ – 130,00 mg

Thuốc giảm cân nhanh BVP hoạt động như thế nào?

Thực phẩm chức năng BVP là một loại trong sản phẩm thẩm định khoa học của viện Y học dân tộc, được Công ty liên doanh BV Pharma phân phối. BVP thuộc một trong các thực phẩm hỗ trợ giảm cân chất lượng ban đầu của Việt Nam.

Với thế mạnh giá thành rẻ, 55 ngàn/ lọ 100 viên, thuốc giảm cân nhanh BVP mang lại kết quả giảm cân sau 5 tuần sử dụng liên tục.

Như các mẫu thực phẩm giảm cân khác, thuốc giảm cân nhanh BVP có cơ chế hoạt động khiến cho giảm cholesterol, điều hòa tiêu hóa, làm cho chậm khả năng hấp thụ chất béo vào thân thể và bài tiết mỡ bám lâu năm, độc tố ra ngoài thân thể.

Viên nang giảm cân BVP tác động sâu bên trong cơ thể, khiến cho giảm nồng độ LDL (low-density lipoprotein) trong máu. Vì LDL thuộc chất vận chuyển cholesterol vô trong máu nên ví dụ LDL trong máu cao, sẽ gây gia nâng cao có khả năng bị bệnh tim và 1 vài biến chứng nguy hiểm, nhất thuộc lúc bạn mắc bệnh béo phì. Vậy nên, ngòai mỡ ra, trong thân thể còn tồn tại LDL, chất này được coi là cholesterol “xấu” mà bạn ít lúc nghe đến.

khảo sát hàm lượng các chất trong thuốc giảm cân nhanh BVP cho thấy, nồng độ HDL (high-density lipoprotein) giúp chiếc bỏ lượng cholesterol thừa từ mảng xơ vữa tức thuộc làm cho giảm luợng mỡ thừa trong máu, ngăn chặn những nguy cơ tim mạch. Vì vậy, BVP cung cấp nguồn HDL dồi dào trong cơ thể sẽ tuyệt nhiên bảo vệ cơ thể bạn khỏi nguy cơ nhồi máu cơ tim.

Cơ chế hoạt động của thuốc giảm cân nhanh BVP còn làm cho giảm nồng độ chất béo triglyceride. Chất béo này nếu như tích tụ trong máu cao cũng làm cho gia nâng cao nguy cơ bị xơ vữa động mạch, nhất thuộc ở giới nữ.

Lưu ý tác dụng phụ khi dùng thuốc giảm cân nhanh BVP

So với những viên thuốc giảm béo khác trên thị trường hiện nay, tuy có giá thành rẻ hơn đa số nhưng thuốc giảm cân nhanh BVP cũng có thể đem đến những tương tác thuốc và tác dụng phụ tương đương:

  • Thường xuyên gặp chứng tiêu chảy, khiến cơ thể mất nước. Nếu tình trạng mất nước kéo dài sẽ gây nguy hiểm dẫn tới tử vong. Vậy nên, lúc bị tiêu chảy thời kì dài. Trong quá trình dùng thuốc, bạn nên bù nước ở mức > 3 lít/ngày, lập tức ngừng thuốc và nhanh chóng tìm đến bác sỹ.
  • tránh sử dụng song song những dòng thuốc khác, bạn có thể gặp phải có khả năng táo bón trầm trọng và kéo dài.
  • Bạn cũng có thể bị nổi mẩn đỏ trên da vì cơ thể dị ứng với thuốc, thần sắc thấp vì mất nước.