Bài tập đơn giản giúp giảm mỡ bụng, mặt và đùi

hiện tại mỡ bụng không chỉ là một cái trong nỗi khiếp sợ đối với nữ giới giới nữ , mà ngay cả cánh mày râu cũng vậy. Phổ biến người do bận rộn với công việc, ngồi lâu một chỗ, ít vận động dẫn đến việc mỡ bụng bị tích tụ. Mỡ bụng khiến phổ biến người cảm thấy tự ti lúc diện trang phục.

Thay vì ăn kiêng nghiêm ngặt hay tới phòng gym mỗi ngày hay sử dụng thuốc giảm béo, bạn có thể thực hiện bài tập giảm eo tại nhà chỉ với một tờ giấy ăn. Bài tập này không chỉ giảm mỡ bụng mà còn giúp giảm mỡ đùi, mỡ bắp chân giúp đôi chân trở thành săn chắc và thon gọn hơn.

Bài tập đơn giản này chỉ tốn vài phút trước khi ngủ nhưng lại mang lại hiệu quả giảm mỡ bụng bất ngờ. Dụng cụ bạn cần chỉ thuộc 1 tờ giấy ăn!

cách thực hiện bài tập:

Chuẩn bị: Nằm xuống sàn, cánh tay để dọc theo thân, 2 chân co lại rồi nâng chân lên và kẹp tờ giấy ăn vào giữa 2 gối.

- Động tác 1: Bắt đầu thực hiện động tác bằng giải pháp nâng hạ chân sao cho các ngón chân vừa chạm sàn và đầu gối vẫn giữ cong 1 góc 90 độ. Nỗ lự không khiến cho rơi tờ giấy ăn khi thực hiện nâng hạ chân. Lặp lại động tác 8 lần.

- Động tác 2: Co gối lên cao sao cho chân song song với sàn. Sau đó, bạn lần lượt đánh 2 chân lên xuống luân phiên nhau sao cho tờ giấy ăn kẹp giữa hai gối không bị rơi. Thực hiện động tác 8 lần.

- Động tác 3: Đầu gối vẫn kẹp tờ giấy ăn và bắt đầu co duỗi chân thẳng lên cao rồi co gối để chân đồng thời với sàn. Thực hiện 8 lần cho động tác này.

- Động tác 4: cách thực hiện tương tự động tác 3 nhưng lúc co gối thì gập hẳn sang hai bên đùi, mũi bàn chân duỗi thẳng, đầu gối vẫn giữ nguyên tờ giấy ăn. Thực hiện 8 lần cho mỗi bên trái và phải.

- Động tác 5: như vậy động tác 4 nhưng lần này bạn nâng phần thân trên lên, đồng thời sử dụng tay chạm vào bàn chân. Động tác này cũng thực hiện 8 lần cho mỗi bên.

Điều quan trọng nhất trong bài tập giảm eo này là bạn phải nỗ lự giữ cho tờ giấy không bị rơi. Kiên trì thực hiện bài tập này sẽ giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng và mang lại cho bạn vòng eo thon gọn hằng mơ ước .Ngoài ra nếu bạn sở hữu khuôn mặt mập ú thì có thể tham khảo thêm những cách trị béo mặt nhanh tại blog bodyngon để thử áp dụng xem thế nào. Chúc bạn thành công